AIC – ÍSLAND / ICELAND
|
Isavia ANS ehf., Reykjavíkurflugvelli, 102 Reykjavík / Isavia ANS, Reykjavik Airport, IS-102 Reykjavik, Iceland Sími / Telephone: + 354 424 4000 ais@isavia.is http://www.isavia.is/
|
| |
|
Effective from 16 AUG 2019
Published on 16 AUG 2019
|
|
| |
Að taka við og skila af sér loftfari / To receive and deliver an aircraft
|
|
Efnisleg ábyrgð: Samgöngustofa
|
|
1 Til flugmanna og flugvéltækna einka- og kennsluloftfara |
Samgöngustofa vill benda á að það hafa komið upp tilvik þar sem ekki hefur verið vandað til fyrirflugskoðunar sem skyldi og bendir á að það er á ábyrgð flugstjóra að ganga úr skugga um, fyrir hvert flug, að loftfarið sé lofthæft. |
Bilun getur komið fram í loftfarinu þar sem aðstæður til viðgerða eru ekki góðar. Í öllum tilvikum þegar bilun á sér stað í loftfari skal kallaður til flugvéltæknir sem skoðar loftfarið til að finna bilunina og greina orsakir hennar. |
Að lokinni greiningu bilunarinnar er oft hægt að gera við loftfarið á staðnum og lýsir þá flugvéltæknirinn loftfarið lofthæft, en í sumum tilvikum gerist það að sækja þarf varahluti og verkfæri til að hægt sé að ljúka verkinu. |
Í þeim tilvikum gerist það stundum að flugvéltæknirinn lokar hreyfilhlífum og e.t.v. fleiri lokum vegna veðurfars þegar hann telur að það gæti dregist á langinn að útvega íhlutina eða verkfærin, t.d. ef loftfarið er á öðrum flugvelli en þeim þar sem viðhaldsaðstaða er fyrir hendi. Þegar svo er ber flugvéltæknirinn ábyrgð á því að ganga svo frá loftfarinu að ekki sé um villst að það sé óflughæft, hvað þá ólofthæft. |
Sá flugmaður sem ætlar að fljúga loftfarinu næst þarf að vanda sérstaklega til fyrirflugsskoðunar og ganga úr skugga um að loftfarið hafi verið lýst lofthæft. |
|
Upplýsingabréf fellt út gildi:
|
|
Efni eftirfarandi NOTAM skeyta birt í þessu upplýsingabréfi:
|
|
|
|
|